Báo chí ngày 30.5.2014

Cô đã áp dụng tắm trắng bằng thảo dược Thái Lan để nuôi dưỡng làn da mịn màng nhất.
 

Là ca sĩ trẻ, Khả Phương không ngừng hoàn thiện mình để tạo ấn tượng trong lòng khán giả mỗi khi xuất hiện. Bên cạnh việc rèn luyện về chất giọng, Khả Phương rất chú trọng chăm chút ngoại hình mà chủ yếu về làn da. Để có làn da trắng mịn một cách tự nhiên và an toàn, Khả Phương đã sử dụng dịch vụ tắm trắng bằng thảo dược Thái Lan chỉ có tại Beauty de Siam.

Khả Phương chia sẻ, không chỉ người của công chúng mà phụ nữ nói chung ai cũng mong muốn mình sở hữu được làn da trắng sáng, mịn màng. Hiện nay, có nhiều phương pháp tắm trắng được giới thiệu nhưng Khả Phương quan tâm đến giải pháp làm trắng da một cách hiệu quả mà vẫn an toàn, không gây hại cho da. Đó lý do vì sao Khả Phương chọn dịch vụ tắm trắng bằng thảo dược Thái Lan chỉ có tại Beauty de Siam.
,
Khả Phương đã tìm hiểu kỹ trước khi sử dụng dịch vụ này. Được biết, Thái Lan là đất nước nổi tiếng với nhiều thảo dược quý hiếm có tác dụng làm đẹp da. Như thảo dược Curcuma được mệnh danh là ‘nữ hoàng Cleopatra” bởi tính hiệu quả trong ngăn ngừa lão hóa, trị mụn, dưỡng da, ngăn ngừa rạn da. Sampoi giúp nuôi dưỡng làn da và làm sạch da. Mè indicum linn. cheap football jerseys China Slorientle có tác dụng làm sạch da, giúp da mềm mại, mịn màng…Tại Beauty de Siam, những thảo dược này được dùng làm nguyên liệu chính làm trắng da nhưng không gây hại official nfl jerseys wholesale cho da như khi mỹ phẩm thường bị bắt nắng, vàng lông, có hại về sau. Vì vậy, bạn hoàn toàn an tâm khi dùng làm trắng da bằng thảo dược Thái Lan vì chúng không gây bất kỳ tổn hại nào cho da về trước mắt lẫn lâu dài, kể cả làn da nhạy cảm.
,
“Cảm giác thật tuyệt vời khi vừa được làm đẹp vừa được thư giãn”, Khả Phương chia sẻ. Những động tác massage tạo cảm giác sảng khoái nhưng cũng là cách để tinh chất thảo dược được thẩm thấu vào cheap nfl jerseys sâu bên trong da giúp phân giải các sắc tố melamin nhằm tái tạo làn da mới trắng hồng. Để có làn da trắng hoàn hảo, Beauty de Siam còn sử dụng thêm nhiều nguyên liệu khác có nguồn gốc thiên nhiên như sữa dê, yến mạch, trái cây tươi…

Cụ thể, sữa dê là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai có làn da đen sạm muốn trở nên trắng sáng nhanh nhất. Trong sữa dê có chứa nhiều loại axit làm đánh tan các chất kết dính tế bào chết trên da, tẩy bỏ lớp da sần sùi, giúp lỗ chân lông thông thoáng, từ đó cho làn da trắng mịn. Các chất béo và protein, vitamin trong sữa giúp giúp da mịn màng mà không gây dị ứng.

Tương tự, yến mạch được xem là một trong những chiêu làm đẹp tự nhiên, không nguy hại cho da, nhất là da nhạy cảm. Yến mạch phát huy hiệu quả trong việc loại bỏ tế bào chết, làm sạch bụi bẩn và hấp thu chất dầu trên da cho làn da mềm mịn.

Ngoài ra, để giúp làn da wholesale jerseys trẻ hóa tự nhiên cần có sự trợ giúp từ collegen. Đây là hỗn hợp chiết xuất từ động vật rất an toàn, độ lành tính cao, tương ứng với làn da. Collegen hiệu quả trong việc chống lão hóa, ngăn chặn nếp nhăn, giúp tái tạo da, cho da săn chắc, mịn màng và trắng sáng.

Bên cạnh đó, để đạt hiệu quả trắng da lâu dài, Beauty de Siam áp dụng công nghệ chiếu ánh sáng T-White giúp đẩy nhanh tinh chất dưỡng da đi sâu vào bên trong giúp kích thích tăng sinh collagen tái tạo và trẻ hóa làn da.

“Tất cả nguyên liệu làm trắng da đều có nguồn gốc tự nhiên nên mình rất an tâm khi sử dụng dịch vụ này. Bằng chứng là đã hơn 2 tháng sử dụng dịch vụ nhưng da mình Liam Hendriks jersey mens không hề có biểu hiện xấu, vẫn trắng mịn như khi vừa tắm trắng”, Khả Phương cho biết.

Với những trải nghiệm từ bản thân, Khả Phương hy vọng dịch vụ này sẽ được phổ biến cho tất cả các bạn gái trong việc làm trắng đẹp da cheap mlb jerseys China một cách an toàn, hiệu quả và với chi phí hợp lý nhất.

Trung tâm Thẩm mỹ công nghệ cao Thái Lan – Beauty de Siam

Ý kiến qua Facebook

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *